Top Ad unit 728 × 90

Game miễn phí - không hoàn toàn như vậy

Bài viết từ blog của tôi :

Chắc hẳn các game thủ chơi game trên điện thoại đang sở hữu điện thoại thông minh android đã có rất nhiều lần tải game trên mạng. Hiện nay trên thị trường wap game có đến hàng triệu các wap game không rõ nguồn gốc game, việc lựa chọn cho mình 1 wap game mien phi hoàn toàn là vô cùng khó khăn. Để tải được các game và ứng dụng miễn phí hoàn toàn, chúng tôi viết bài nà xin hướng dẫn sơ qua cách tải game miễn phí cho điện thoại mà không mất thêm 1 khoản phí nào hết.



Tải game miễn phí và các vấn đề khó lường


Có thể ngoài nhãn của các wapmaster đều ghi là game miễn phí nhưng khi tải về thì lại thu thêm phí kích hoạt sms, đó là các vấn đề mà nhiều người dùng mắc phải, vậy nên trước khi tải game từ 1 wap nào đó, quý khách hàng phải vô cùng thận trọng để tránh bị mất tiền oan.


Tại website itaigamemienphi.com, chúng tôi cung cấp kho game miễn phí cho điện thoại android, java và cả iphone, các game thủ chỉ việc tải về và chơi luôn mà không mất thêm 1 khoản phí nào hết. Truy cập vào trang game mien phi  .Sau đây là các vấn đề mà các game thủ nên chú ý khi tải game từ wap về điện thoại android cũng như java và iphone


1. Không truy cập các wap/web site không uy tín.


Hiện nay có rất nhiều các web mọc lên giả danh web game và ứng dụng miễn phí, người dùng tải game về sẽ bị thu thêm khoản phí tin nhắn gửi sms, vậy nên các bạn phải thật sự chú ý đến tên tuổi và độ uy tín của domain.


2. Hãy đọc kỹ thông báo của game.


Các thông báo của game sẽ liên quan đến việc bạn sẽ mất bao nhiêu tiền cho ứng dụng này, hãy bỏ ra 1 – 2 phút để đọc kỹ thông báo để tránh mất tiền oan


3. Tải game tại wap itaigamemienphi.com


Truy cập itaigamemienphi.com bấm chuyên mục game mien phi  các bạn sẽ thỏa sức tải game và chơi game miễn phí cũng như các ứng dụng hay và hot nhất cho điện thoại.


Chúc các bạn chơi game vui vẻ.



Game miễn phí - không hoàn toàn như vậy
Game miễn phí - không hoàn toàn như vậy Reviewed by JINSIN on 19:54 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.