Top Ad unit 728 × 90

Ninja siêu tốc - Đua Ninja

Ninja siêu tốc - Đua Ninja

Game Ninja siêu tốc - Đua Ninja, 1 thể loại game mới nổi

Chào mừng bạn đến với game Ninja siêu tốc, cuộc đua siêu tốc của các ninja sẽ được bạn điều khiển. Bạn chỉ cần vượt qua các chương ngại vật để qua các màn chơi thú vị khác

Các chơi đua ninja cũng không còn xa lạ với những bạn đã chơi game Zombie Tsunami , bạn chỉ cần bấm và bấm để ninja nhảy lên tránh các trướng ngại vật. Bạn có thể sẽ rất bực mình để trải qua các chướng ngại vật trong game ninja sieu toc này.

Trên đường về đích, có thể bạn sẽ bị bắn, chém , rơi xuống vực...Bạn cũng có thể hạ gục các tên ninja khác bằng cách lên top 1.

hàng trăm bản đồ với những điều kiện khó khăn và thuận lợi khác nhau mà bạn - 1 Ninja cần phải biết cách tận dụng mọi lợi thế để đạt được vị trí dẫn đầu

Nếu bạn đạt điểm cao, bạn còn có thể gửi điểm online lên để thách đấu với các game thủ khác nữa.

Phải nói là game Ninja Siêu Tốc là 1 game thú vị giải trí tốt cho bạn. Tai game ninja sieu toc, dua ninja miễn phí chơi ngay hôm nay.

* Cách chơi game ninja sieu toc, đua ninja

Cách chơi thì vô cùng đơn giản. Bạn sẽ chơi theo phong cách "tap, tap" (chạm) vào màn hình để điều khiển Ninjanhảy  hoặc bắn. Thế thôi!

Giữa đường có rất nhiều item để bạn nhặt sử dụng. Hãy sử dụng thật hiệu quả và nên nhớ đối thủ của bạn cũng có item đấy đấy.

tải về http://aplay.vn/game/tri-tue/ninja-sieu-toc-dua-ninja/

 

Ninja siêu tốc - Đua Ninja Reviewed by Lệ Phương on 00:46 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.